Căn hộ Paris Hoàng Kim

Căn hộ Paris Hoàng Kim

Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Hồ bơi chân mây

Hồ bơi chân mây

Hồ bơi vô cực sang trọng tầng 25 tầm nhìn phồn hoa

Sảnh lopy Paris Hoàng Kim

Sảnh lopy Paris Hoàng Kim

Kiến trúc Pháp sang trọng và tinh tế

Vị trí trung tâm Thủ Thiêm

Vị trí trung tâm Thủ Thiêm

Tọa lạc ngay giao lộ Lương Định Của - Trần Não- Đại Lộ Vòng Cung

Sự kiện cất nóc căn hộ Paris Hoàng Kim 12/11/2021

Ngày 12/11/2021 Công ty xây dựng và kinh doanh nhà Khởi Thành cùng Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành đã tiến hành lễ cất nóc dự án Căn hộ Paris Hoàng Kim.

lễ cất nóc paris Hoàng Kim 1
 
lễ cất nóc paris Hoàng Kim 2
 
lễ cất nóc paris Hoàng Kim 3
 
lễ cất nóc paris Hoàng Kim 4
 
lễ cất nóc paris Hoàng Kim 5
 
lễ cất nóc paris Hoàng Kim 6
 

Dự án được chính thức khởi công vào tháng 8/2018 và cho đến nay đang đạt tiến độ xây dựng nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng có thể thấy rằng dù dịch bệnh Covid – 19 gây ra nhiều ảnh hưởng kéo dài, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 5/2021 đến nay nhưng dự án vẫn cất nóc đúng tiến độ.

Paris Hoàng Kim là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại trung tâm Quận 2 (cũ), liền kế khu đô thị Thủ Thiêm. 

Dự án “Chung Cư Khởi Thành - Paris Hoàng Kim” có quy mô 2 block cao 26 tầng, với thiết kế 3 hầm, 5 tầng thương mại và 412 căn hộ. Trong đó Block A sở hữu 222 căn, Block B 190 căn cùng hơn 24 tiện ích cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc Hoàng Gia Pháp.

Sự kiện cất nóc cũng dường như đáp lại những mong đợi và kỳ vọng của quý khách hàng đối với dự án này cũng như chủ đầu tư Khởi Thành. Bởi lẽ trong tình hình dịch bệnh, không ít dự án bị ngưng trệ rất lâu và nhiều khách hàng không khỏi lo lắng.

Sau tất cả, điều mà quý khách hàng thấy được là sự nỗ lực và tâm huyết của chủ đầu tư Khởi Thành cùng với các đối tác xây dựng đặt vào dự án Paris Hoàng Kim. Một lần nữa khẳng định năng lực cũng như uy tín của các thương hiệu này.

Người mua nhà và khách hàng đầu tư dự kiến sẽ được nhận nhà vào khoảng tháng 7/2022. Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, quý vị có thể bắt đầu lên kế hoạch cho các kế hoạch đầu tư và an cư của mình.

Với những gì mà chủ đầu tư đã và đang làm được, quý khách hàng cũng hoàn toàn có cơ sở kỳ vọng dự án sẽ được bàn giao đúng tiến độ và chất lượng đảm bảo. Sẽ không còn quá lâu để bước những bước chân đầu tiên vào cuộc sống thời thượng, xa hoa như tại hoàng cung Pháp giữa lòng Sài Thành.

 

Copyright 2023 by localhost - All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

0908.33.6079